Review sách: Con đường tự do tài chính

0
SHARES
192
VIEWS

Chắc hẳn bạn trẻ nào cũng mong muốn mình được tự do tài chính và trở nên giàu có. Thực ra con đường để đến với tự do tài chính không chỉ đến từ sự nỗ lực và may mắn mà chúng cần có kỹ năng chuyên môn, thái độ và tư duy đúng đắn. Chính vì vậy mà cuốn sách con đường tự do tài chính của tác giả Bodo Schafer sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn đạt đến thành công.


Con đường tự do tài chính của tác giả Bodo Schafer sẽ đồng hành cùng bạn, biến những điều bạn chưa biết trở những thói quen quan trọng nhất trong cuộc đời trưởng thành của mình.

GIỚI THIỆU TÁC GIẢ VÀ CON ĐƯỜNG TỰ DO TÀI CHÍNH

Bodo Schafer là một doanh nhân, tác giả, diễn giả và huấn luyện viên tài chính cá nhân người Đức. Ông Bodo Schafer được mệnh danh là một huấn luyện viên tài chính có tầm ảnh hưởng. Với những cuốn sách của ông đại đa số là những tác phẩm về tài chính cá nhân.

Gia tài sách của ông phải kể đến những cuốn sách bán chạy hàng đầu thế giới. Điển hình nhất là Con đường tự do tài chính. Cuốn sách này đã bán được 10 triệu bản tính đến nay và được độc giả toàn cầu đón nhận.

Cuốn sách nổi tiếng khác của Bodo Schafer là “A Dog name Money”. Cuốn sách này là cuốn sách dạy kiếm tiền cho thiếu nhi hay nhất tại Đức. Nó đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng. Sách của Bodo cũng được yêu thích ở Nhật Bản, Nga, Hàn Quốc. Năm 2021, “A Dog name Money” cũng trở thành sách thiếu nhi bán chạy nhất ở Trung Quốc.

NỘI DUNG NỔI BẬT CỦA CON ĐƯỜNG TỰ DO TÀI CHÍNH

Bạn có bao giờ mơ ước bạn sẽ sở hữu 1 triệu đô la đầu tiên trong đời chưa ? Đây không phải là mơ khi mà tác giả Bodo Schafer khẳng định hầu như ai cũng có thể làm được điều đó một cách dễ dàng.

Trong cuốn sách Con đường tự do tài chính, nổi bật câu nói của Bodo Schafer viết: “GIÀU CÓ LÀ QUYỀN CỦA BẠN NGAY TỪ KHI CHÀO ĐỜI! Đừng bao giờ quên điều đó!

Bạn xứng đáng có mọi thứ tốt đẹp hơn bao giờ hết. Bạn hãy biến cuộc sống của bạn thành một kiệt tác và chứng minh cho bản thân của mình và những người khác rằng bạn có thể trở nên giàu có trong vòng bảy năm.

sách con đường tự do tài chính

Khởi đầu của cuốn sách tác giả – vị huấn luyện viên này đã tự khẳng định được câu nói đó. Rằng ai cũng có thể trở nên giàu có và trở thành một triệu phú. Bạn hoàn toàn có thể làm được điều đó và trở nên giàu có với sự cố gắng và nỗ lực 110% sức mạnh của bạn.

Để đạt được điều này bạn cũng cần có một vị huấn luyện viên giỏi để mở ra một mạng lưới mạnh mẽ cho tương lai. Bạn cũng đừng quên học hỏi những kỹ năng, thái độ, nâng tầm hiểu biết… Bởi vì sự thành công và tự do tài chính không phải đến từ sự may mắn mà chủ yếu đến từ sự cố gắng và kiên trì. Và cuốn sách Con đường tự do tài chính sẽ chỉ cho bạn một con đường để biến ước mơ triệu phú của bạn thành sự thật.

Bạn thấy đấy, vị huấn luyện viên hàng đầu thế giới về tự do tài chính đã khẳng định. Ai cũng có thể trở nên giàu có và trở thành triệu phú. Bạn sẽ làm được điều đó nếu bạn làm nó với sự cố gắng 110% sức mạnh. Bạn cũng cần có một vị huấn luyện viên giỏi để mở ra một mạng lưới mạnh mẽ cho tương lai. Bạn cũng đừng quên học hỏi những kỹ năng, thái độ, nâng tầm hiểu biết… Bởi vì sự thành công và tự do tài chính không phải đến từ sự may mắn mà chủ yếu đến từ sự cố gắng và kiên trì. Và cuốn sách Con đường tự do tài chính sẽ chỉ cho bạn một con đường để biến ước mơ triệu phú của bạn thành sự thật.

sách con đường tự do tài chính

MỘT SỐ ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CON ĐƯỜNG TỰ DO TÀI CHÍNH

Phân tích tình hình tài chính của bạn

Một sai lầm của nhiều người đó chính là lao vào kiếm tiền mà không hiểu rõ về đồng tiền và không biết rõ tình hình tài chính hiện tại của mình. Đây là một trong những sai lầm khá lớn ảnh hưởng đến sự giàu có của bạn.
Thông thường chúng ta sẽ nhận ra sự nghèo khó hay giàu có thông qua số tiền tăng lên hay giảm đi. Tuy nhiên việc bạn có thể làm chủ được chúng thì quả là điều không hề đơn giản.

Sự tự do tài chính

Việc tự do về tài chính không có nghĩa là việc sở hữu nhiều bất động sản ở những vị trí đắc địa. Đây cũng không phải là có hàng chục triệu đô la trong tài khoản. Sự tự do tài chính đơn giản là bạn cảm thấy thoải mái ở cuộc sống hiện tại và những gì bạn đang có.

Sự tự do tài chính còn được biểu hiện ở việc bạn đang làm công việc mà bạn yêu thích có niềm say mê và không màng đến thu nhập. Bạn làm những việc có giá trị đó có nghĩa là bạn có sự tự do về tài chính.

Hướng dẫn cách kiếm 1 triệu euro đầu tiên trong vòng 7 năm

Trước khi chỉ cho bạn cách để kiếm tiền, tác giả muốn nhấn mạnh đến cách quản lý tài chính. Tác giả cũng giúp bạn hiểu về nợ, nợ phát sinh như thế nào và cách để ngăn chặn nợ.

Và sau cùng, Con đường tự do tài chính giúp bạn đọc sẽ được tiếp cận với một số cách giúp bạn kiếm được 1 triệu Euro đầu tiên:

  • Tiết kiệm một tỷ lệ nhất định trong thu nhập của bạn để đầu tư. Khoảng 10%- 20%.
  • Đầu tư tiền tiết kiệm của bạn
  • Tăng thu nhập của bạn
  • Tiết kiệm một tỷ lệ nhất định bất kỳ khoản thu nhập nào tăng thêm.

>>> Reviews sách: Đọc Vị Tâm Lý Hành Vi Của Giới Giàu Và Giới Siêu Giàu


LỜI KẾT:

Con đường tự do tài chính có thể dành cho bất kì ai có ý chí và quyết tâm. Tuy không có con đường nào thành công tài chính là dễ dàng cả nhưng với những người có ý chí quyết tâm, tư tưởng đúng về việc quản lý tài chính cá nhân sẽ giúp bạn rút ngắn con đường đó nhanh hơn.

Nếu bạn đang mông lung trong cách kiểm soát tiền bạc, bạn muốn giàu có nhưng không tìm thấy sự dư dả về tài chính, Con đường tự do tài chính chính là cuốn sách bạn không thể tìm thấy ở một cuốn sách nào khác.

Bạn muốn chuyên gia tư vấn nhanh

Bạn đang tìm hiểu về các giải pháp cải tiến và muốn chuyên gia tư vấn trực tiếp tức thì ? Đừng ngại ngần kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ giải pháp nhanh chóng

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Bài viết liên quan

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *





    error: Content is protected !!